Page 2 - [Thang 12-2023] Ky 2
P. 2
TẠP CHÍ TÀI CHÍNH
- CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN
VÀ NGHIỆP VỤ CỦA NGÀNH TÀI CHÍNH TẠP CHÍ TÀI CHÍNH Kỳ 2 - Tháng 12/2023 (815)
Tạp chí khoa học, KINH TẾ VĨ MÔ
chuyên về thông tin
lý luận và nghiệp vụ 5 Tổng quan kinh tế vĩ mô năm 2023 và triển vọng năm 2024 Đặng Ngọc Tú
kinh tế-tài chính 9 Thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài vào Việt Nam trong bối cảnh mới
Nguyễn Thị Thanh Thủy
12 Cải cách thể chế và thủ tục hành chính trong quản lý thuế tại Việt Nam:
Tạp chí tiếng Anh, công bố
các nghiên cứu khoa học Góc nhìn từ người nộp thuế Đoàn Vĩ Tuyến, Nguyễn Đình Chiến
về kinh tế-tài chính Việt 16 Giải pháp thực hiện mục tiêu kho bạc số
Nam và quốc tế Cao Minh Ngọc
NGHIÊN CỨU – TRAO ĐỔI
19 Chuyển đổi cơ cấu năng lượng hướng đến phát triển bền vững ở Việt Nam
Tạp chí điện tử,
thông tin chuyên sâu Trương Thị Mỹ Nhân
về kinh tế-tài chính 23 Đánh giá hệ thống tiêu chí giám sát tài chính doanh nghiệp có vốn nhà nước ở Việt Nam
trong nước và quốc tế
Hà Khắc Minh
27 Phát triển mô hình hợp tác xã nông nghiệp kiểu mới ở Việt Nam Nguyễn Danh Hùng
Đặc san phục vụ 30 Đào tạo đại học theo hướng chuyển đổi số, phục vụ phát triển kinh tế
công tác thông tin Nguyễn Thế Bính
đối ngoại của Bộ Tài chính
33 Tác động chuyển đổi số đến quản trị nguồn nhân lực tại các công ty niêm yết
trên sàn chứng khoán TP. Hồ Chí Minh
Đỗ Đoan Trang, Trần Ngọc Khánh, Cao Thị Việt Hương
Hội nghị, hội thảo 36 Đầu tư công nghệ thông tin và hiệu quả hoạt động
H I NGH , H I TH O chuyên đề tuyên truyền về của các ngân hàng thương mại Việt Nam Nguyễn Thanh Quang, Hồ Thủy Tiên
cơ chế, chính sách tài chính
TÀI CHÍNH - KINH DOANH
41 Tác động từ chuyển đổi số đến sự thay đổi cấu trúc kinh doanh của các doanh nghiệp
nhỏ và vừa Nguyễn Ngọc Anh
Tổng Biên tập: 44 Ảnh hưởng từ quản trị vốn lưu động đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp
PHẠM VĂN HOÀNH ngành Dệt may
Đỗ Phương Thảo, Hoàng Thị Thu Phương, Nguyễn Thị Thảo, Mai Thị Huyền Trang
(024) 3933.0039
48 Kinh nghiệm hoàn thiện chất lượng báo cáo tài chính cho các doanh nghiệp Việt Nam
Phó Tổng Biên tập: Nguyễn Thị Hồng
ĐỖ VĂN HẢI 51 Thúc đẩy phát triển marketing xanh ở Việt Nam Hoàng Thị Hoa
54 Các công cụ marketing xanh tác động đến ý định lựa chọn sản phẩm xanh của người tiêu dùng
(024) 3933.0033
Bùi Ngọc Trâm
Hội đồng Biên tập: 58 Mối quan hệ giữa mức độ đa dạng hoá và hiệu quả hoạt động doanh nghiệp
GS., TS. NGUYỄN CÔNG NGHIỆP tại thị trường cận biên Trần Thị Ngọc Quỳnh, Vương Đức Hoàng Quân
GS., TS. TRẦN THỌ ĐẠT 61 Tác động từ giá cả, chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng
trong ngành Thực phẩm Hoàng Cửu Long
GS., TS. ĐINH VĂN SƠN
65 Ứng dụng F-score để dự báo khả năng kiệt quệ tài chính của các doanh nghiệp Việt Nam
GS., TS. PHẠM QUANG TRUNG
GS., TSKH. TRƯƠNG MỘC LÂM Phạm Quốc Việt, Huỳnh Phước Thiện
GS., TS. VŨ VĂN HÓA KẾ TOÁN – KIỂM TOÁN
68 Hoàn thiện hệ thống thông tin kế toán quản trị trong các doanh nghiệp sản xuất
GS., TS. NGUYỄN TRỌNG CƠ
Nguyễn Thị Hồng Sương
PGS., TS. ĐINH VĂN NHÃ
71 Ảnh hưởng của lý thuyết ngẫu nhiên đến vận dụng kế toán quản trị
PGS., TS. TRẦN HOÀNG NGÂN tại các doanh nghiệp sản xuất Mai Thị Quỳnh Như, Ngô Thị Kiều Trang
PGS., TS. NGUYỄN THỊ MÙI